Phân tích - đầu tư tài chính

Leave a Comment

Câu lạc bộ Đầu tư và Phân tích ra đời với mục tiêu giúp đỡ những ai có đam mê trong lĩnh vực đầy thử thách nhưng cũng rất lí thú này có được những định hướng, lời khuyên và chia sẻ đúng đắn để có thể nâng cao trình độ chuyên môn cũng như mở rộng được network của mình. Đây là một môi trường học tập năng động của những con người bùng nổ và nhiệt huyết nhất.


Hoạt động chính của câu lạc bộ:

-       Các buổi sinh hoạt chuyên môn: đến với những buổi sinh hoạt này, các thành viên sẽ có cơ hội được giao lưu, gặp gỡ và trò chuyện với những chuyên gia trong ngành để mình cũng có thể trở thành một chuyên gia. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được tư vấn để tìm ra những hạn chế, thiếu sót của mình trong chuyên môn và được định hướng một cách đúng đắn
-       Thực hành thực tế: cách học nhanh và hiệu quả nhất luôn là thực hành ngay những điều mình đã học. Câu lạc bộ Đầu tư và Phân tích thường xuyên tổ chức các hoạt động phân tích thực tế giúp thành viên có một cái nhìn rõ ràng hơn về công việc cụ thể của một nhà Đầu tư và phân tích
-       Các buổi sinh hoạt hàng tuần: trong những buổi sinh hoạt này, các thành viên sẽ trực tiếp chia sẻ với nhau những điều mình biết cũng như có thể thoải mái nêu lên những thắc mắc của bản thân đến khi được giải đáp một cách thỏa đáng nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét